Kính gửi Quý Khách hàng và Đối tác,

Trước hết, Công ty TNHH Thương mọi Dịch vụ Long Nguyên Toàn xin gửi đến Quý Khách hàng và Đối tác lời chào thân ái, lời chúc sức khoẻ và thành công, thịnh vượng.

Công ty chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực vận tải nhằm đem lại cho Quý Khách hàng những giải pháp hoàn hảo nhất về vận tải đường bộ, đường biển, đường hàng không, dịch vụ hải quan và logistics. Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng sẽ giúp cho việc giao thương hàng hoá của Quý Khách hàng nhanh chóng và tiện lợi. Hiểu được điều đó, Long Nguyên Toàn luôn nỗ lực về chất lượng phục vụ nhằm góp phần vào thành công trong tương lai của khách hàng.

Công ty Long Nguyên Toàn hy vọng rằng, cùng với sự đồng hành của Quý khách hàng, chúng †a sẽ đạt được nhiều cột mốc và thành công chung trong tương lai. Để thuận lợi cho việc tìm hiểu và lựa chọn, chúng tôi gửi đến Quý công ty Hồ sơ năng lực của Long Toàn Nguyên với đầy đủ thông tin cơ bản về doanh nghiệp.  Chúng tôi hy vọng nhận được sự hợp tác của các Quý Công ty.

Trân trọngl

TẦM NHÌN

Công ty Long Nguyên Toàn được thành lập với mục tiêu trở thành một trong những công ty vận chuyển hàng đầu, được khách hàng và đối tác tin tưởng.

Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng hoàn thiện để cung cấp dịch vụ vận tải tốt nhất và tạo ra giá trị tích cực cho khách hàng. Uy tín, an toàn và hiệu quả là những kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.

Chúng tôi luôn đặt tiến độ công việc của khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo rằng hàng hoá luôn được an toàn trên mọi hành trình, đáp ứng yêu cầu của Quý khách hàng.

Sứ mệnh của Long Nguyên Toàn là cung cấp các giải pháp và dịch vụ vận tải tốt nhất để đáp ứng mong đợi của khách hàng và giúp họ đạt được mục tiêu chiến lược dài hạn. Thành công của chúng tôi dựa trên thành công của khách hàng và đối tác kinh doanh của chúng tôi.

 

1. Chất lượng dịch vụ được đảm bảo bởi cơ sở hạ tầng, hệ thống phương tiện vận chuyển, mối quan hệ chặt chẽ với các nhà sản xuất và cung ứng.

2. Giá cả cạnh tranh, được cơ cấu hợp lý, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

3. Chúng tôi sở hữu đội ngũ cán bộ công nhân viên nhiệt huyết, trách nhiệm và đặc biệt là ban lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh vận tải.

4. Đảm bảo tiến độ giao hàng, đặt tiến độ công việc của khách hàng lên hàng đầu.

5. Hoàn toàn chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa trong quá trình vận chuyển, phân phối, xuất nhập khẩu.

– Đối với khách hàng: Với mục tiêu phát triển bền vững vì chất lượng, Long Nguyên Toàn luôn mong muốn cung cấp các dịch vụ có chất lượng tốt nhất, phù hợp và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trong hoạt động kinh doanh, chúng tôi luôn tuân thủ pháp luật, đề cao tinh thần trách nhiệm với môi trường, cộng đồng; tạo sự uy tín và lòng tin đối với khách hàng.

– Đối với nhân viênLong Nguyên Toàn tạo điều kiện tốt nhất cho mỗi nhân viên nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ phát triển tài năng và nổ lực trong công việc. Chúng tôi quan tâm đến đời sống của nhân viên thông qua các hoạt động thường niên nhằm tạo ra môi trường làm việc tốt nhất cho mọi nhân viên cống hiến.

– Đối với đối tácLong Nguyên Toàn luôn đặt tinh thần trung thực lên hàng đầu khi thực hiện các giao dịch, hướng đến mục đích hợp tác đôi bên cùng có lợi, cùng phát triển. Sự thành công của các đối tác là thước đo sự thành công của chúng tôi.